top of page
Search
  • bestmnhealth

คุณได้ทำผิดพลาด 7 ข้อต่อถุงยางอนามัยหรือไม่ ?



การคุมกำเนิดมีได้หลายแนวทางเป็น Iud การใส่ห่วง, Diaphragm ถุงยางสำหรับหญิง, Cervical Cap แล้วก็ยาคุม Pill แม้กระนั้นการใช้ถุงยางสามารถปกป้องอีกทั้งการมีครรภ์และก็โรคติดต่อทางเพศชมรมตัวอย่างเช่นโรค Aids, Chlamydia, Genital Herpers, Genial Warts, Gonorrhea, Hepatitis B, And Syphilis ไม่ว่าจะร่วมเพศทางปาก ช่องคลอด หรือทางทวารหนัก การคุ้มครองป้องกันโรคติดต่อที่ได้ประสิทธิภาพที่ดีเป็น การงดการร่วมเพศ การมีผัวหรือเมียผู้เดียว การใส่ถุงยางซึ่งไม่อาจจะปกป้องโรคติดต่อทางเพศสโมสรได้ 100% แต่ว่าลดอุบัติการณ์ของการรับเชื้อลงได้เป็นอย่างมาก ข้อควรพิจารณาการคุมกำเนิดประเภทอื่นคุมได้เฉพาะการท้องไม่สามารถที่จะป้องการได้รับเชื้อทางเพศชมรม ด้วยเหตุผลดังกล่าวถ้าเกิดจะมีเซ็กส์กับผู้ที่พวกเราไม่รู้ว่ามีการติดเชื้อหรือเปล่าจะต้องสวมถุงยางทุกคราว ถ้าเกิดไม่ยินยอมสวมก็ให้ไม่ยอมรับการร่วมเพศโดยทันที คนใดที่จะต้องสวมถุงยาง คนที่อยากได้คุมกำเนิด คนที่มีเซ็กส์กับผู้ที่สำส่อนทางเพศ ไม่ว่าจะทางปาก ทางช่องคลอด หรือทางทวารหนัก ถ้าหากไม่รู้ว่าเขาติดเชื้อโรคหรือเปล่าจำต้องสวมถุงยางทุกคราว คนที่ร่วมเพศกับผู้ที่ฉีดยาเสพติดเข้าเส้น คนที่มีเซ็กส์กับผู้ที่ไม่รู้จักว่าเขาติดเชื้อโรคไหม ให้ปกป้องตัวเองไว้ก่อนเสมอโดยการใส่ถุงยางอนามัย การใส่ถุงยางอนามัยไม่เป็นอันตราย 100% หรือเปล่า การใส่ถุงยางอนามัยไม่อาจจะกันโรคติดต่อทางเพศชมรมได้ 100% แต่ว่าสามารถลดอุบัติการณ์ติดเชื้อโรคได้อย่างยิ่ง


การใช้ถุงยางให้ไม่เป็นอันตรายสูงสุด ถุงยางอนามัย ควรจะทำมาจากยางธรรมชาติ (หนังแกะไม่อาจจะปกป้องโรคติดเชื้อทางเพศสโมสร) จะต้องมองฉลากว่ากำหนดคุณลักษณะคุ้มครองป้องกันโรคติดเชื้อได้ไหม แม้มิได้เจาะจงก็ผ่อนผันว่าปกป้องโรคติดเชื้อมิได้ไว้ก่อน ถุงยางที่ไม่อาจจะปกคลุมตลอดความยาวของอวัยวะสืบพันธุ์ชายไม่อาจจะคุ้มครองโรคติดเชื้อ จำเป็นต้องเก็บในที่สมควร ไม่ร้อนเกินความจำเป็น ไม่เก็บเอาไว้ภายในกระเป๋ากางเกง ไม่ให้ถูกแสงสว่าง ให้ใส่ไว้ภายในกระเป๋าหละหลวมๆถุงยางอนามัยใช้เพียงแค่ครั้งเดียว จำเป็นต้องใช้ให้ถูกทาง การแกะถุงยางอนามัยไม่ใช้ปาก กรรไกร หรือเล็บ เนื่องจากว่าอาจก่อให้ถุงยางอนามัยฉีกให้ขาด ห้ามใช้ Vasalin Baby Oil หรือ Cold Cream สำหรับเพื่อการหล่อลื่นเนื่องจากว่าจะก่อให้ถุงยางอนามัยเสื่อมรั่วรวมทั้งฉีกให้ขาดได้ ถุงยางเหมาะกับการร่วมเพศทางทวารหนักหรือเปล่า เพราะการร่วมเพศทางทวารหนักจะกำเนิดแรงเสียดสีมากมาย แล้วก็กำเนิดเลือดไหลได้ง่ายก็เลยไม่ปลอดภัยเพียงพอ ใช้สารหล่อลื่นยังไง ถุงยางส่วนมากจะฉาบด้วยสารหล่อลื่นแล้ว ถ้าท่านซื้อถุงยางที่ไม่มีสารหล่อลื่นก็น่าจะซื้อสารหล่อลื่นเพื่อลดอาการเสียดสีซึ่งอาจก่อให้กำเนิดแผลหรือถุงยางอนามัยแตกอันจะทำให้มีการติดเชื้อโรคได้ง่าย แม้กระนั้นสารหล่อลื่นจะต้องเป็นรูปแบบน้ำแค่นั้น ห้ามใช้สารหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของไขมันโดยเด็ดขาด อาทิเช่น Vasaline, Baby Oil ,Lotion ทามือหรือลำตัว ,Cold Cream ด้วยเหตุว่าจะมีผลให้ถุงยางอนามัยสลายตัว การใช้ถุงยางอย่างแม่นยำทำยังไง


ใช้ถุงยางใหม่เมื่อใดก็ตามมีเซ็กส์ ถ้าเกิดยังมิได้ขลิบของลับ ให้รูดหนังอวัยวะสืบพันธุ์เพื่อเปิดให้ปลายอวัยวะวะเพศสัมผัสกับถุงยางอนามัย ให้ใส่ถุงยางอนามัยช่วงเวลาที่อวัยวะสืบพันธุ์แข็ง ก่อนที่จะมีการร่วมเพศ แม้อยากได้ทายาฆ่า Sperm ให้บีบใส่ตรงปลายถุงยางอนามัย ถ้าเกิดปลายถุงยางอนามัยไม่มีถุงสำหรับเก็บเชื้อ ให้ดึงปลายถุงยางอนามัยเพื่อมีพื้นที่สำหรับเก็บเชื้อสักครึ่งนิ้ว ให้ม้วนถุงยางอนามัยจนกระทั่งโคนของลับ ถ้าเกิดสงสัยว่าถุงยางอนามัยแตก ให้หยุดการร่วมเพศโดยทันที เมื่อถุงจุดมุ่งหมายแล้ว ให้ใช้มือบีบปลายถุงยางอนามัย แล้วก็ดึงอวัยวะสืบพันธุ์ออกพร้อมถุงยางอนามัยเวลาที่อวัยวะสืบพันธุ์ยังแข็งอยู่ ดึงถุงยางอนามัยออกมาจากของลับ อย่าให้เชื้อหก นำถุงยางอนามัยใส่กระดาษรวมทั้งนำไๆปทิ้งในถังสำหรับใส่ขยะ ล้างมือ ถูสบู่ สิ่งสำคัญการดื่มสุรา หรือเสพสิ่งเสพติดอาจทำให้การตัดสินใจ หรือการใส่ถุงยางอนามัยผิดจะต้องซึ่งอาจก่อให้กำเนิดปัญหาตามมา


ถุงยางเป็นเลิศในกรุ๊ปผลิตภัณฑ์ที่มีอัตราการเจริญเติบโตอย่างสม่ำเสมอทุกปี ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องน่าดีใจ เนื่องจากว่านอกจากเรื่องคุมกำเนิดแล้ว ถุงยางช่วยคุ้มครองป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อ โน่นหมายความว่าผู้คนเป็นวงกว้างมีการใส่ใจรวมทั้งเลือกที่จะปกป้องตัวเองกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็แบรนด์ถุงยางที่ขายดิบขายดีรวมทั้งถือสิทธิ์ชั้น 1 ในส่วนแบ่งการตลาดทั้งโลกคงจะหนีไม่พ้น Durex ที่คนประเทศไทยคุ้นหน้ากันดี มองเร็กซ์เป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งในเรื่องหนทางการจำหน่าย ปรับปรุงกรุ๊ปสินค้าให้มีความมากมายหลากหลายรองรับกับความอยาก แล้วก็จุดโฟกัสที่แนวทางการทำตลาดเพื่อสร้าง Brand Awarness โดยตลอดในหลายสื่อ ถ้าเกิดได้พอเพียงติดตามงานประชาสัมพันธ์กันอยู่บ้าง พวกเราจะเคยชินกันดีกับงานของมองเร็กซ์ ซึ่งจะมีแนวทางสำหรับในการเสนอความเป็นแบรนด์ของตนเองอย่างมีเอกลักษณ์ วันนี้พวกเราก็เลยชูเรื่องราวที่ไปที่มาแล้วก็เรื่องจริงจาก มองเร็กซ์ แบรนด์ถุงยางชั้น 1 ของโลกมาให้ได้รู้กัน


จุดกำเนิดของ Durex เกิดขึ้นที่อังกฤษ เมื่อปี 1915 “บริษัท ลอนดอน รับเบอร์ จำกัด” จัดตั้งโดยนาย La Jackson ซึ่งทีแรกๆบริษัทเป็นผู้นำเข้าถุงยางอนามัยเพื่อมาขาย พร้อมด้วยขายเครื่องใช้ไม้สอยเกี่ยวกับผมสำหรับร้านค้าทำผม แม้กระนั้นถัดมาได้มีการลงบัญชีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ Durex ของตนเองขึ้นในปี 1929 ถุงยาง Durex วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในอังกฤษ แล้วก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ที่เป็นถุงยางที่มีสารหล่อลื่นคราวแรกในตอนปี 1950S Durex เป็นผู้สร้างถุงยางรายแรกที่ใช้เทคโนโลยี Electronic Testing มาทดลองถุงยางอนามัยก่อนวางจำหน่ายเพื่อตั้งมาตรฐานที่ดีเยี่ยมที่สุดให้แก่ถุงยาง และก็ยังเป็นแบรนด์แรกที่ใช้หลักกายวิภาคศาสตร์มาเป็นต้นแบบสำหรับการวางแบบถุงยางให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานอีกด้วย ในวิธีการทดลองถุงยาง ถ้าเกิดมีถุงยางอนามัยแม้กระทั้งชิ้นเดียวไม่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานของ Durex ถุงยางอนามัยอีกทั้งล็อตผลิตปริมาณ 432,000 ชิ้น จะไม่สามารถที่จะออกมาจากโรงงานได้ คนเอเซียเป็นกรุ๊ปที่ใช้ถุงยาง Durex เยอะที่สุด ปี 2538 Durex เปิดตัวถุงยางรุ่นมีสีรวมทั้งกลิ่นขึ้นหนแรก “Durex Avanti” ทีแรกกับการเปิดตัวถุงยางที่ไม่มีส่วนประกอบของน้ำยางในปี 1997 โดย Durex ได้ปรับปรุง Polyurethane แบบสังเคราะห์ ขึ้นมาเพื่อถุงยางมีความบางแล้วก็ยืดหยุ่นกว่ายางแบบธรรมชาติ แล้วก็คนที่มีลักษณะอาการแพ้น้ำยางก็สามารถใช้ได้อีกด้วย Durex เป็นถุงยางแบรนด์แรกที่มีการตรวจรวมทั้งเก็บสถิติเกี่ยวกับเซ็กซ์ จากกลุ่มของผู้คนในหลายประเทศทั่วทั้งโลกบ่อยๆทุกปี แล้วก็ มาตรฐานสากลสำหรับเพื่อการผลิตถุงยางระบุตามมาตรฐานว่าจำเป็นจะต้องสามารถใส่อากาศได้ 18 ลิตร ใน “การทดลองแรงอัดอากาศ” โดยถุงยางของมองเร็กซ์สามารถใส่อากาศได้ 40 ลิตร โดยไม่ระเบิด รวมถึงมีการอัดน้ำเข้าไปในถุงยางเพื่อทดลองการรั่วซึมของของเหลว

0 views0 comments
bottom of page