top of page
Search
  • bestmnhealth

คู่มือ 14 ขั้นตอนถุงยางอนามัย




เรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับถุงยาง ถุงยาง สิ่งที่ไว้สวมของลับในตอนที่ร่วมเพศ สร้างจากยางธรรมชาติ ได้รับการรอคอยงรับในเรื่องของประสิทธิภาพรวมทั้งความทนทาน ถุงยางนับว่าเป็นวัสดุที่ใช้คุมกำเนิดแล้วก็คุ้มครองปกป้องโรคติดต่อทางเพศสมาคมเจริญที่สุด ปัจจุบันนี้ถุงยางมิได้มีไว้เพียงแค่คุ้มครองป้องกันสิ่งเดียวเพียงแค่นั้น ยังนิยมใช้เพิ่มความชอบใจในเรื่องทางเพศอีกด้วย โดยการสร้างให้มีรูปร่าง สีสัน แตกต่างออกไป ถุงยางเป็นสิ่งที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเคยใช้กันมาบ้างแล้ว วันนี้จะมาชี้แนะเรื่องที่คุณไม่รู้เกี่ยวถุงยางมาให้รู้กัน ถุงยางชิ้นแรกสร้างขึ้นจากไส้หมู และก็ผ่านวิธีการฆ่าเชื้อโรคด้วยนมอุ่น นอกเหนือจากไส้หมูแล้วยังมีวัตถุอื่นๆที่ถูกนำมาสร้างเป็นถุงยางอนามัยอีกด้วย อาทิเช่น หนังสัตว์ หนังปลา กระดองเต่า เขาสัตว์ แล้วก็ใยไหมฉาบน้ำมัน ถุงยางได้รับแรงผลักดันมาจากยางรถยนต์ ผู้สร้างยางรถยนต์โด่งดัง ได้เริ่มผลิตถุงยางมาจากยางพารา ในปี ค.ศ.1855 เป็นเหตุผลที่พวกเราเรียกมันว่า “ถุงยางอนามัย” ยางพารามีคุณลักษณะดีมากยิ่งกว่าวัตถุดิบอื่นๆที่เคยเอามาทำถุงยาง เพราะว่ามีความครึ้มและก็ยืดหยุ่นมากยิ่งกว่า


จุดประสงค์ที่ผลิตถุงยางในสมัยแรกๆนั้น ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อปกป้องการได้รับเชื้อของโรคซิฟิลิส เป็นสัญลักษณ์ของค้างสโนว่า ในตอนศตวรรษที่ 19 ถุงยางเป็นสัญลักษณ์บอกถึงความเป็น ค้างสโนว่า ของเพศชาย ถ้าเกิดคนไหนมีถุงยางอนามัยมากมาย คนนั้นเป็นคนเจ้าชู้ตัวจริง ถุงยางชอบถูกซื้อโดยหญิง โดยมีอัตราการซื้อมากยิ่งกว่าเพศชายถึง 40% เนื่องจากพวกเธอพิจารณาถึงสุขลักษณะทางเพศมากยิ่งกว่า ก็เลยไม่ใช่เรื่องน่าอัปยศอดสูที่จะจะต้องซื้อถุงยางมาใช้ ถุงยาง ไม่อาจจะใช้ซ้ำได้ ถุงยางนั้นถูกดีไซน์มาเพื่อใช้ได้ครั้งเดียว ถ้าหากนำไปล้างแล้วกลับประยุกต์ใช้ใหม่ จะก่อให้ความสามารถสำหรับเพื่อการใช้งานลดน้อยลงแล้วก็อาจส่งผลให้ถุงฉีกจนขาดได้ ถุงยางไม่ใช่เรื่องน่าอับอายที่หลายท่านจะพกประจำตัว ตอนนี้มีการผลักดันให้พกถุงยางเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเพื่อปกป้องการมีท้องที่ไม่พร้อม รวมทั้งคุ้มครองการรับเชื้อทางเพศชมรม แต่ว่าแต่ พวกเราก็ไม่สมควรพกถุงยางไว้ภายในกระเป๋าตังค์กันนะ เพราะว่าความร้อนและก็แรงกดทับ อาจจะทำให้ถุงยางเสื่อมสภาพได้ ทางที่ดีควรที่จะเก็บเอาไว้ด้านในที่เย็นแล้วก็แห้งดียิ่งกว่า


ความเลื่อมใสที่ไม่ถูก เกี่ยวกับการใช้ถุงยาง ที่ควรจะเลิกน่าเชื่อถือแล้ว การใช้ถุงยาง สามารถปกป้องโรคได้ 100% โรคติดต่อมิได้ต่อเนื่องกันผ่านการร่วมเพศเพียงอย่างเดียว ระหว่างที่มีการร่วมประเวณีกัน พวกเราบางทีอาจติดเชื้อโรคติดต่อผ่านวิถีทางอื่น เช่น การจุมพิต หรือการสัมผัสผิวหนัง เพราะฉะนั้นทางที่ดีไม่สมควรเปลี่ยนแปลงคู่รักเป็นประจำคุณต้องมีอะไรกับเฉพาะคนรักของคุณจะเป็นเรื่องดีที่สุด เเละที่สำคัญ เพื่อความไม่ประมาทก็อย่าลืมหมั่นพากันไปตรวจโรคนะ การใช้ถุงยาง ทำให้เซ็กส์ไม่สะใจ ถึงอารมณ์หรอก ความเลื่อมใสนี้ นับว่าเป็นความเชื่อถือที่เชยมากมายๆเนื่องจากว่าด้วยความเจริญรุ่งเรืองของเทคโนโลยี ทำให้ถุงยางในขณะนี้มีความบางเด็ดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน รวมทั้งยังมีลูกเล่นด้วยการเพิ่มกลิ่น เพิ่มผิวสัมผัสในแบบต่างๆที่สำคัญมีสารหล่อลื่นสูตรพิเศษ ซึ่งช่วยทำให้คุณสามารถร่วมเพศที่อึด ถึก แล้วก็ทน โดยไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ยาอะไรก็แล้วแต่ช่วย ใส่แล้วไม่แมน ไปเอาความนึกคิดนี้มาจากไหนกันเนี่ย หากคิดจะร่วมเพศก็ควรจะใส่ถุงยาง เพราะว่าถือได้ว่าเป็นการให้เกียรติอีกข้าง รวมทั้งยังช่วยคุ้มครองปกป้องทั้งยังโรคติดต่อรวมทั้งการตั้งท้องโดยไม่พร้อมทั้ง ถ้าหากมัวแต่รู้สึกว่า ใส่และไม่แมน ระวังจะได้ของขวัญมาโดยไม่ทันรู้ตัวนะจ๊ะ


ถ้าหากต้องการไม่เป็นอันตรายเพิ่มขึ้น จะต้องใส่ถุงยางหลายๆชั้น มนุษย์เรานี่ก็แปลกเนอะ ข้างกล่องก็บอกอยู่ว่า ให้ใช้ถุงยางหนล่ะชิ้น จะใส่หลายๆชิ้นไปเพราะอะไร เนื่องจากยิ่งใส่จำนวนหลายชิ้นตอนใช้มันก็จะมีผลให้มีการเสียดสีจนถึงทำให้ถุงยางขาด เเละถ้าเกิดถุงยางขาดหรือเเตกเมื่อใดเเล้วล่ะก็ บอกเลยว่า คุณอาจพบงานใหญ่ได้เลยนะ อย่ากล่าวหาพวกเราไม่เตือน ประตูข้างหลัง ถุงยางเอาอยู่ ถุงยางถูกออกเเบบมาให้สำหรับในการร่วมเพศผ่านวิถีทางธรรมดา เป็น เข้าข้างหน้า ด้วยเหตุผลดังกล่าว การมีเซ็กส์เเบบกลับเเพลง ได้แก่ ผ่านทวารหนักนั้น เกิดเรื่องที่เสี่ยง เนื่องจากว่าถุงยางบางทีอาจเอาไม่อยู่ เหตุช่องข้างหลังนั้นทั้งยังเเคบ ทั้งยังเสียดสี ผู้ใดกันแน่ที่ริเล่นโลดโผนแบบนี้ ก็ควรที่จะใช้ความรอบคอบเป็นพิเศษด้วยนะ เก็บถุงยางไว้ภายในกระเป๋าธนบัตรสิ สบายที่สุด นี่ก็เป็นอีกหนึ่งความเชื่อถือที่ไม่ถูก เเละเป็นไอเดียที่ชุ่ยมากมายๆเพราะเหตุว่าการเก็บถุงยางที่ถูก ควรจะหลบหลีกการเก็บไว้ภายในที่ร้อนเเละมีความชุ่มชื้นสูง ก็เลยทำให้กระเป๋าเงินเป็นตัวเลือกที่ชั่วร้ายที่สุด เพราะว่าในกระเป๋าใส่สตางค์นั้นอีกทั้งร้อน ทั้งยังมีความชุ่มชื้นสูง เเละมีโอกาสเสี่ยงต่อการเช็ดกบีบ อัด ทับ เสียดสีจนถึงฉีกจนขาด ทาน้ำมันที่ถุงยาง เพื่อเพิ่มความหล่อลื่น ธรรมดาถุงยางจะมีสารหล่อลื่นอยู่ในตัวอยู่แล้ว แม้กระนั้นถ้าหากคุณต้องการเพิ่มความลื่นไถล คุณควรจะใช้เจลหล่อลื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ใช่อันอื่น เพราะเหตุว่ามันอาจก่อให้ประสิทธิภาพของถุงยางต่ำลงใช้ ถุงยางอนามัย ซ้ำได้ มองไม่เห็นเป็นไร แหม อยากทราบจริงๆความศรัทธานี้เริ่มมาจากไหนกัน ลืมไปหรือไม่ ถุงยางนะไม่ใช่ถุงเท้า ที่พวกเราจะจับมาใส่ซ้ำ เพื่อความประหยัดและมัธยัสถ์ ที่สำคัญถุงยางเขาผลิตมาให้ใช้ครั้งเดียวแรง ฉะนั้น อย่ามามัธยัสถ์ในประเด็นนี้เลย ยอมลงทุนเพื่อให้เกิดความปลอดภัย เเละบันเทิงใจเหอะ


คอยจนถึงแทบเสร็จ และก็หลังจากนั้นจึงค่อยใส่ถุงยาง คุณทราบไหมว่า การเสี่ยงมันเริ่มขึ้นตั้งเเต่พวกเราเริ่มสอดใส่แล้ว เนื่องจากน้ำอสุจิบางทีอาจเล็ดลอดผสมปนเปออกมากับน้ำหล่อลื่นของผู้ชายได้ทุกครั้ง ทำให้มีความเสี่ยงต่อการมีครรภ์ ที่สำคัญคุณมั่นอกมั่นใจขนาดไหนว่า ผู้ที่คุณมีอะไรด้วยไม่เป็นอันตรายและก็ปลอดภัยจากโรคติดต่อจริงๆถุงยางสามารถคุ้มครองป้องกันการท้องได้ 100% ความเชื่อถือนี้นับว่าเป็นความรู้ความเข้าใจที่แทบถูกแล้ว เนื่องจากว่าในบรรดาแนวทางปกป้องการท้อง การใส่ถุงยางนับว่าเป็นกระบวนการที่มีคุณภาพสูงสุด เเต่มีข้อเเม้ว่า จำเป็นต้องใช้ให้ถูกทาง เเต่ขอย้ำนี้ว่า “ไม่มีอะไรที่ให้ความปลอดภัยได้ 100%”เพราะว่าระหว่างร่วมรักถุงยางบางทีอาจแตกหรือเลื่อนหลุดออกมา อย่างไรก็แล้วแต่ ใส่เหอะ ถ้าเกิดบกพร่องไปแล้ว พวกเราไม่อาจจะย้อนเวลากลับไปปรับปรุงได้

9 views3 comments
bottom of page